Giỏ hàng

Danh mục blog

Từ khóa

Piaget giới thiệu đồng hồ thể thao mới

Mẫu Polo Skeleton của Piaget tôn vinh lối sống năng động, lịch lãm của quý ông hiện đại, nhấn vào bộ máy cơ khí tinh xảo và mỏng.

Đầu năm 2021, nhà chế tác Piaget giới thiệu dòng Polo Skeleton, hợp nhất hai dòng danh tiếng từ thập niên 1970 - đồng hồ lộ cơ và dòng thể thao xa xỉ Polo. Đại diện hãng cho biết: "Không đơn giản là đặt vào lớp vỏ Polo bộ máy chế tác thủ công, giản lược mặt số để khoe chuyển động của bánh răng và dây cót, Piaget Polo Skeleton thực sự là thách thức với tay nghề của những nghệ nhân tài giỏi nhất".

Chiếc đồng hồ thể thao mới sở hữu bộ vỏ mỏng hơn 30% so với các phiên bản trước, nhưng vẫn giữ được sức mạnh của bộ chuyển động số hiệu 1200S lên cót tự động.

Thiết kế lộ toàn bộ cơ chế chuyển động qua mặt kính trước và sau, được gọi là "skeleton". Kỹ nghệ này đòi hỏi bộ máy phải có công năng cao, sắp xếp thẩm mỹ và hoàn thiện toàn diện. "Bởi không chi tiết nào có thể che khuất dưới cái nhìn của người sành sỏi', đại diện nhà chế tác nói.

Tạo tác mới giữ nét cong khoẻ khoắn của dòng Polo, kích thước 42 mm với độ dày chỉ 6.5 mm, truyền động năng bởi bộ máy 1200S1 lên cót tự động được nghiên cứu và chế tạo bởi Piaget. Khả năng trữ cót lên đến 44 giờ và chống nước 30 m, hỗ trợ người dùng trong mọi hoạt động đời thường. Trong nhiều năm, Piaget phá vỡ những kỷ lục về bộ máy cơ khí mỏng nhất. Cuối năm 2020, giải thưởng Aiguille d’Or của Grand Prix d’Horlogerie de Genève được trao cho chiếc Piaget Altiplano Ultimate Concept, với 2mm, mỏng hơn cả đồng 50 cent Mỹ.

Piaget Polo Skeleton được chế tác với mục đích trở thành bạn đồng hành của quý ông, khác lạ nhờ khả năng thay dây nhanh. Hãng trang bị hai bộ dây kim loại và da thuộc đi kèm, tuỳ phiên bản màu sắc. Yếu tố này giúp đồng hồ đáp ứng nhiều mục đích sử dụng và phong cách của chủ nhân, hợp với cả bộ cánh lịch lãm lẫn trang phục thể thao.

Đại diện Piaget cho biết: "Đây cũng là thông điệp các nghệ nhân muốn gửi gắm trong mỗi sản phẩm: dù ở bất cứ đâu, mang trên mình trang phục nào, phái mạnh hiện đại luôn toát lên nét lịch lãm, biết trân trọng giá trị tinh hoa và hướng đến lối sống hoàn hảo".

Theo nguồn: Vnexpress